Trà Sữa TocoToco Quận 4

Lượt xem
5818
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019122605
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TOCOTOCO 184 TÔN THẤT THUYẾT
Tôn Thất Thuyết, P.4, Quận 4

TOCOTOCO  TÔN THẤT THUYẾT

 Tôn Thất Thuyết, P.4, Quận 4

 

Ở Việt Nam có bao nhiêu hãng trà sữa? Ngay cả những kẻ sành trà nhất cũng khó có thể trả lời câu hỏi này, bởi từ phố thị đến thôn quê, ở bất cứ đâu, ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp một cửa hàng trà sữa, thậm chí là những xe bán trà sữa dạo. Ấy vậy mà, trong cái rừng trà sữa với muôn hương, ngàn vị ấy, bịt mắt lại mà thưởng thức, kẻ hồ đồ nhất vẫn có thể nhận ra một ly trà TocoToco. Thậm chí, ngay cả trân châu, Puding hay caramen ở đây cũng luôn mang một hồn sắc rất riêng.

 

Là một thương hiệu lớn, đã được đăng ký bản quyền, do đó, với TocoToco làm thế nào để mang đến cho khách hàng những ly đồ uống chất lượng nhất, làm thế nào để khách hàng vừa nhìn vào đã có thể nhận ra ngay đó chính là thương hiệu TocoToco, với họ đó mới là điều quan trọng. TocoToco 1 Tôn Thất Thuyết là một trong số các cửa hàng nhượng quyền của TocoToco luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những ly đồ uống chuẩn vị nguyên bản mang tên TocoToco nhất.

Tại TocoToco 184 Tôn Thất Thuyết, dòng đồ uống Milk Tea luôn được nhiều khách hàng lựa chọn nhất, nhờ giá cả hợp lí lại chất lượng, phù hợp với lứa tuổi teen và các bạn học sinh, sinh viên. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các thức uống khác nhau vô cùng đa dạng. Rất đáng để bạn dùng thử những hương vị đáng nhớ này một lần đấy!

Ngoài ra, nhắc đến TocoToco 184 Tôn Thất Thuyết người ta cũng sẽ nhớ ngay đến dòng đồ uống Cream cheese hoàn toàn đặc biệt của thương hiệu TocoToco. Mang đến cho khách hàng những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên và tươi ngon của nông sản Việt Nam, TocoToco bằng công thức riêng biệt của mình đã pha chế và cho ra đời loại Cream cheese với hương vị độc đáo của thương hiệu mình. 

Không gian cửa hàng khá rộng được trang trí với tông màu đen và vàng chủ đạo, tuy nhiên nhờ biết cách kết hợp các hình vẽ hài hòa đi cùng các thiết bị ánh sáng phù hợp mà không gian cửa hàng trông rất sáng sủa và vui tươi, không hề có sự u ám hay gò bó. Đến với TocoToco 184 Tôn Thất Thuyết, bạn có thể cùng “đồng bọn” nhâm nhi những tách đồ uống ngon lành trong không mát mẻ và ấm áp, với sự tận tình của các nhân viên phục vụ và tâm sự về những chuyện của bản thân. Còn gì tuyệt vời hơn thế nữa đúng không?

TOCOTOCO  TÔN THẤT THUYẾT

 Tôn Thất Thuyết, P.4, Quận 4

 0949754486

 

Tags: Quán Trà Sữa TocoToco Quận 4

TIN CÙNG LOẠI

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

TRÀ SỮA KUN DELI - Đ/c: 159 Tôn Đản, P. 14, Quận 4 - Tel: 0919092780

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

CHÈ BÉ ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

CHÈ BÉO ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102