Trà Sữa Cool, Trà Sữa Ngon Nhà Làm Quận 6

Lượt xem
5553
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018012905
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Cool
Đường Số 32B, P. 10, Quận 6

TRÀ SỮA COOL

 

Sài Gòn đang vào mùa nắng nóng cực điểm nên các loại trà sữa đang rất được ưa chuộng. Đây được xem là thức uống yêu thích của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Nếu bạn đang có ý định tìm một địa điểm vừa có thể tránh nóng lại vừa thoải mái cùng đám bạn thưởng thức thức uống vui nhộn đó, hãy đến ngay Trà Sữa Cool, tọa lạc 80L Đường Số 32b, P. 10, Quận 6 là một điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ khi muốn tìm một điểm hẹn tán gẫu cùng bạn bè, gia đình và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi, căng thẳng. Không ồn ào như điều mà mọi người thường nghĩ về một quán trà sữa, Trà Sữa Cool sẽ mang đến cho bạn một không gian thú vị, ấn tượng và đẹp mắt.

 

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm Trà Sữa Cool đem đến ly Trà Sữa thơm ngon đến thực khách,  thực đơn món uống của Trà Sữa Cool rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà Sữa Cool Đầy Đủ, Trà Sữa Cà Phê, Trà Sữa Nho Mỹ, Trà Sữa Đào, Trà Sữa Vải, Trà Sữa Dâu, Trà Sữa Thái, Trà Sữa Trái Cây  ..v..v . Một ly Trà sữa to đùng kết hợp đầy đủ vối tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha chỉ 20 - 30K !

 

Bên cạnh đó là các loại hạt, thạch đa dạng như: Thạch Khoai Môn, Năng Dừa, Trái Cây Phô Mai, Bánh Plan.... Điều do chính tay chị Chủ quán nấu nên các bạn cứ yên tâm uống nhé. 

Nước trà sữa được nấu với 10 loại trà 5 loại sữa vợ chồng con cái uống mỗi ngày vì trà rất tốt cho sức khỏe còn bạn nào sợ mập thì giảm béo và ngọt lại thôi !

Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa, không quá ngọt hòa quyện cùng với hơn nhiều loại thạch dòn sừng sực nhà làm tuyệt ngon. Tất cả là “made by home” các loại hương được nhập nguồn gốc rõ ràng, quán luôn đặt chất lượng, an toàn thực phẩm lên hàng đầu, Trà Sữa Cool  không sử dụng sản phẩm xuất sứ từ trung quốc nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhen, cùng với giá cả vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên.

Bạn có thể gọi cho mình một ly trà sữa trân châu mang hương vị thơm ngon, độc đáo với sự hoà quyện cùng độ dai, vị ngọt vừa phải của những viên trân châu. Trà sữa tại quán được pha chế với sữa tươi vị ngọt thanh và mát lạnh. Bên cạnh đó, thức uống là thành phần rất quan trọng của quán. Đội ngũ Batender của quán được đào tạo bài bản và rất chuyên nghiệp nên thích hợp để tạo ra các loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, pha chế theo công thức riêng của quán.

Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà sữa ngon, chất lượng, mát lạnh. Bạn thích uống trà sữa nhưng không tiện đi mua, ghét phải chờ đợi và cảm thấy chán nản trước thái độ phục vụ của quán. Quán có giao hàng tận nơi, Giao hàng đúng giờ và trong vòng CHƯA TỚI 30 phút. Nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa, món ăn vặt là tha hồ uống, nhâm nhi rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

 

Thông Tin Liên Hệ:

TRÀ SỮA COOL

 Đường Số 32B, P. 10, Quận 6

Tel: 0902780790

 

Tags: Trà Sữa Cool - Trà Sữa Ngon Nhà Làm Quận 6

TIN CÙNG LOẠI

LêLa Coffee Tea Lê Tuấn Mậu Quận 6

LêLa Coffee Tea Lê Tuấn Mậu Quận 6

LÊLA COFFEE & TEA - Đ/c: 46 Lê Tuấn Mậu, P. 13, Quận 6 - Tel/Zalo: 0888166444

Tiệm Trà Cỏ Bốn Lá - Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 6

Tiệm Trà Cỏ Bốn Lá - Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 6

Tiệm Trà Cỏ Bốn Lá - Đ/c: 56 Bến Phú Lâm, P.9, Quận 6 - Tel: 0788311831

Quán M Tea Trà Đào Trần Bình Trọng Quận 5

Quán M Tea Trà Đào Trần Bình Trọng Quận 5

M TEA TRÀ ĐÀO - Đ/c: 143 Trần Bình Trọng, P. 2, Quận 5 - Tel: 0918108866 - 0989856703

Tiệm Nhà Ngọc - Trà Sữa - Cá Viên Chiên Nước Mắm

Tiệm Nhà Ngọc - Trà Sữa - Cá Viên Chiên Nước Mắm

TIỆM NHÀ NGỌC - Đ/c: 964/36 Lò Gốm, P.8, Quận 6 - Tel: 0838838278

Bánh Tráng Trộn Tóp Mỡ - Trà Sữa Full Topping 25k

Bánh Tráng Trộn Tóp Mỡ - Trà Sữa Full Topping 25k

Trà Sữa - Bánh Tráng Khả Hân - Đ/c: 964/40 Lò Gốm, P.8, Quận 6 - Tel: 0932009157

BEE Tea - Quán Trà Sữa Sinh Tố Nước Trái Cây Ngon Quận 6

BEE Tea - Quán Trà Sữa Sinh Tố Nước Trái Cây Ngon Quận 6

BEE TEA - Đ/c: 23 Tân Hoà Đông, P. 13 Quận 6 - Tel: 0855440888