Quán Trà Sữa Nhật Bản Ngon Quận Phú Nhuận

Lượt xem
6065
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018011604
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

RYUCHA - LONG TRÀ
Phan Xích Long, Phường 1, Q. Phú Nhuận

 

 

heartKHUYẾN MÃI GIẢM 30% ĐẾN HẾT NGÀY 17/01/2018

 

Các bạn trẻ ở Sài Thành từ lâu đã quen uống trà sữa Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan… thì giờ đây một thương hiệu trà sữa 100% đến từ Nhật đang khiến cho nhiều tín đồ phải bấn loạn, thậm chí còn “mê mệt” đó là  RYUCHA - LONG TRÀ . Lần này diadiemanuong.net.vn, sẽ giới thiệu cho bạn những ly trà sữa bất kỳ trong toàn menu với vị trà tươi nguyên chất nhập khẩu chính gốc Nhật Bản tại quán RYUCHA - LONG TRÀ nhé!

 

RYUCHA được ra đời nhằm mang ẩm thực Nhật đến gần với người Việt và tạo không gian để giao lưu văn hóa với 2 nước. RYUCHA được thiết kế trên nền tảng chủ đạo là Rồng. Ý tưởng Rồng xuất phát từ bộ truyện 7 viên ngọc rồng - tác phẩm được sáng tác trên nền tảng manga lẫn anime, được yêu mến khắp nơi trên thế giới.  Bên cạnh đó, RYUCHA còn tạo môi trường thoải mái cho các bạn tự tìm tòi học hỏi tiếng Nhật nên luôn đặt sẵn bộ truyện Dragon Ball bằng 2 thứ tiếng để các bạn có thể đọc bất cứ lúc nào. Đặc biệt hơn, mỗi tuần đều có suất chiếu phim hoạt hình 7 viên ngọc rồng nhằm đáp ứng các fan hâm mộ Dragon Ball. Thông qua đó các bạn có thể cùng luyện tập, trao dồi tiếng Nhật thông qua Anime - một hình thức học tiếng Nhật quá "sướng" đúng không nào.

Cùng didiadiemanuong.net.vn lướt xem menu RYUCHA nhé !!!cheeky

RYUCHA là điểm tập kết của rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn, họ tìm thấy sự thoải mái, vui vẻ sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.  Bên cạnh đó cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ, vui vẻ, dễ thương, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái. Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà xanh, trà sữa Nhật Bản, thơm ngon, chất lượng, mát lạnh, tốt cho sức khỏe và cùng bạn bè selfie, trò chuyện vui vẻ với không gian ấm cúng tại RYUCHA  này, các bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ: 

RYUCHA - LONG TRÀ 

 

Tags: Quán Trà Sữa Nhật Bản Ngon Quận Phú Nhuận , Ryucha Long Trà

TIN CÙNG LOẠI

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương - Tiệm Trà Bảo Lộc - Đ/c: 149 Thích Quảng Đức, P. 4, Phú Nhuận - Tel: 0862842839 - 0565496689

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

NGHĨA TAKEAWAY COFFEE - Đ/c: 273 Phan Xích Long, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0906627291

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

SINH TỐ 79 - Đ/c: 437 Phan Xích Long, P. 3, Phú Nhuận - Tel: 0972708747