Quán Trà Sữa Ngon Sạch Rẻ Quận 6

Lượt xem
16023
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016041315
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Hoàng Tử

TRÀ SỮA HOÀNG TỬ

 

Khuyến mại Mua 5 tặng 1 - 1 bill tích lũy được 1 điểm
Trà sữa là thức uống phổ biến của giới trẻ. Với vị ngọt thanh, lành lạnh cùng với những hạt trái cây, trân châu của trà sữa, bạn có thể ngồi hàng tiếng đồng hồ hàn huyên với đám bạn. Nếu yêu thích phong cách dễ thương, thoải mái, bạn đừng bỏ qua Quán Trà Sữa Hoàng Tử  - Trà sữa Ngon Sạch Rẻ tọa lạc trên đường số 23, quận 6 nhé! Chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút trải nghiệm thú vị bên bạn bè!
 
Mỗi món uống ở đây được pha chế hài hòa từ những nguyên liệu hoàn toàn tươi mới, tự nhiên, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu uy tín ở trong và ngoài nước.  Trà tại quán được làm từ 100% nguyên liệu sạch, đều là hàng ngoại nhập và đặc biệt nói không với hàng Trung Quốc. Các loại thạch đều handmade từ thiên nhiên nên khi ăn vào vừa ngon lại không lo hại sức khỏe! Hương vị ngọt ngào của trà sữa hòa quyện cùng vị dai ngon, sần sật của các loại thạch sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú và ngon miệng khi thưởng thức. 
 
 
 
Bạn cũng có thể chọn lẩu trà sữa để thanh nhiệt, xua tan cái nóng mùa hè. Lẩu trà sữa là sự kết hợp của các loại thạch tự làm từ nguyên liệu trái cây  hạt, pudding, bánh plan đa dạng cùng với đá viên và một bình trà sữa thơm béo để bạn có thể thỏa sức pha chế ly trà sữa theo ý của mình, chỉ 15k/1 người ăn no  "lặc lè" luôn. Sự xuất hiện của lẩu trà sữa giúp các bạn trẻ giải được bài toán khi phải chọn lựa giữa rất nhiều hương vị khác nhau mỗi khi thưởng thức loại đồ uống này. 
 
 
 
Đến với quán, ngoài trà sữa, bạn có thể gọi món soda hấp dẫn mát lạnh, đem lại cảm giác tuyệt vời không gì bằng! 
Trà sữa Hoàng Tử còn có món uống detox giảm cân đẹp dáng chai 600ml uống được cả ngày, được làm từ trái cây sạch ngoại nhập với công thức riêng của quán, oder trước sau 6h sẽ nhận được và 1 chai làm bằng thủy tinh như vậy là 50k nhé!
 
 
Không chỉ uống trà sữa, bạn nên thử qua các món ăn nhẹ đồ ăn vặt đa dạng, luôn đổi mới, có bánh Takoyaki và chè khúc bạch béo bùi rất ngon nhé! Là món ăn vặt ưa chuộng và bán rất chạy tại quán, do đầu bếp quán tự tay làm.
 
 
Đến quán bạn cũng đừng lo đói bụng nhé! Quán còn phục vụ các đồ ăn nhanh như bánh doremon, bún, mì, phở hấp dẫn và nhiều món mới mỗi ngày. Những món này không những khiến bạn bạn no mà còn như rắc thêm gia vị cho bữa trò chuyện của mình. 
 
 
Không gian quán rất rộng rãi mát lạnh, vô cùng kute và thích hợp tổ chức họp mắt, sinh nhật, patty với sức chứa khoảng 60 người. Vào đây thưởng thức các món ngon, bạn còn được xem những bộ phim được chiếu trên màn hình lớn rất thích thú. Ngoài ra, bạn có thể đọc sách và có các đồ chơi để bạn giải trí nữa đấy!
 
 
 
 
 
Trà sữa Hoàng Tử với không gian rộng rãi, được thiết kế và bày trí khá sinh động, bắt mắt. Phong cách  phóng khoáng và dễ chịu cũng góp phần tạo cảm giác thoải mái và gần gũi hơn cho những cuộc gặp mặt. Đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện cũng khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất khi đến với quán. Với rất nhiều ưu điểm, Trà sữa Hoàng Tử không chỉ là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mê trà sữa mà còn xứng đáng là điểm hẹn ngọt ngào cho tất cả mọi người.

Chi Tiết Liên Hệ:

TRÀ SỮA HOÀNG TỬ

 

Tel:  0917646872

 

Tags: Trà Sữa Hoàng Tử , Quán Trà Sữa Ngon Sạch Rẻ Quận 6

TIN CÙNG LOẠI

LêLa Coffee Tea Lê Tuấn Mậu Quận 6

LêLa Coffee Tea Lê Tuấn Mậu Quận 6

LÊLA COFFEE & TEA - Đ/c: 46 Lê Tuấn Mậu, P. 13, Quận 6 - Tel/Zalo: 0888166444

Tiệm Trà Cỏ Bốn Lá - Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 6

Tiệm Trà Cỏ Bốn Lá - Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 6

Tiệm Trà Cỏ Bốn Lá - Đ/c: 56 Bến Phú Lâm, P.9, Quận 6 - Tel: 0788311831

Quán M Tea Trà Đào Trần Bình Trọng Quận 5

Quán M Tea Trà Đào Trần Bình Trọng Quận 5

M TEA TRÀ ĐÀO - Đ/c: 143 Trần Bình Trọng, P. 2, Quận 5 - Tel: 0918108866 - 0989856703

Tiệm Nhà Ngọc - Trà Sữa - Cá Viên Chiên Nước Mắm

Tiệm Nhà Ngọc - Trà Sữa - Cá Viên Chiên Nước Mắm

TIỆM NHÀ NGỌC - Đ/c: 964/36 Lò Gốm, P.8, Quận 6 - Tel: 0838838278

Bánh Tráng Trộn Tóp Mỡ - Trà Sữa Full Topping 25k

Bánh Tráng Trộn Tóp Mỡ - Trà Sữa Full Topping 25k

Trà Sữa - Bánh Tráng Khả Hân - Đ/c: 964/40 Lò Gốm, P.8, Quận 6 - Tel: 0932009157

BEE Tea - Quán Trà Sữa Sinh Tố Nước Trái Cây Ngon Quận 6

BEE Tea - Quán Trà Sữa Sinh Tố Nước Trái Cây Ngon Quận 6

BEE TEA - Đ/c: 23 Tân Hoà Đông, P. 13 Quận 6 - Tel: 0855440888