Quán Trà Sữa Ngon Quận Tân Phú

Lượt xem
12237
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016100702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SMILE HOUSE
Yên Đỗ, P.Tân Thành, Tân Phú

SMILE HOUSE 

Trà Sữa - Bún Đậu Mắm Tôm

 Yên Đỗ, P. Tân Thành, Quận Tân Phú

Tel: 0995522276

Mở cửa: 8h - 22h ( hằng ngày)

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI TRÊN 5 PHẦN

Freeship quận Tân Phú, các quận khác tùy xa gần.

Trà sữa là một trong những món dễ gây nghiện nhất trong giới trẻ hiện nay, và tất nhiên không ai lại chối bỏ điều đó, đặc biệt trong những ngày nắng oi ả tại Sài Gòn thì việc tìm đến một không gian yên tĩnh, trẻ trung là một điều gần như tiên quyết. diadiemanuong.net.vn xin mang lại một gợi ý nho nhỏ cho các bạn trẻ, nhất là các tín đồ mê ăn vặt và đồ ngọt, một không gian mới mẻ để có thể thoải mái ngồi nhâm nhi từng ly trà sữa thơm ngon mà mát lạnh cả lòng giữa cái nóng bức của ngày hè...và đó là Trà Sữa Smile House.

Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa, không quá ngọt hòa quyện cùng với hơn 10 loại thạch dòn sừng sực nhà làm tuyệt ngon như: Thạch trái cây với nhiều hương vị,  Phô mai tươi,... Ngoài ra còn có Bánh Flan nhà làm nữa nhé!
Tất cả là “made by home” nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhen.

***MENU TẠI TRÀ SỮA SMILE HOUSE***

+ Trà sữa phô mai tươi 25K

+ Trà đào cam sả 25K

+ Socola chuối 28K

Trà đào cam sả tại Smile House được pha chế từ những nguyên liệu tự nhiên, an toàn nhất với những quả cam mọng nước, những tép sả có mùi thơm nồng ấm đặc trưng và loại trà đào có chất lượng tuyệt hảo. Với công thức đặc biệt và tài pha chế khéo léo của chủ quán chỉ vài phút sau khi order, bạn đã có ngay một ly trà đào cam sả mát lạnh, thơm ngon đúng vị. Ngoài hương trà đào đậm đà, bạn còn cảm nhận được vị cay cay thơm nồng từ sả, vị ngọt thanh, tươi mát của cam nhè nhẹ tan trên đầu lưỡi.

 

Giữa cái nắng gắt và không khí oi bức khó chịu của Sài Gòn lúc nào cũng náo nhiệt người xe thì còn gì tuyệt hơn khi ghé vào Smile House thưởng thức 1 ly trà đào cam sả và nghe tiếng nhạc du dương bên tai. Hớp một ngụm trà đào cam sả mát lạnh bạn sẽ cảm thấy khoan khoái, dễ chịu đến lạ thường và không còn những mệt mỏi, căng thẳng. Sài Gòn chưa bao giờ hết sốt vì những món có liên quan đến trà, đặc biệt là trà đào cam sả. Không chỉ giúp giải khát và xua tan cảm giác nóng bức của khí hậu nơi đây, trà đào cam sả còn rất tốt cho cơ thể, mỗi thành phần đều có công dụng khác nhau mà không phải ai cũng biết.

 

Trà sữa thạch phô mai tươi

Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa, không quá ngọt hòa quyện cùng với hơn phô mai tươi thơm lừng, béo ngậy do chủ quán tự làm không chỉ đẹp đồng đều mà còn ngon tuyệt khiến cho các bạn trẻ thích mê. Tất cả như những gia vị của tình yêu, đơn giản nhưng vô cùng quan trọng.

Trà sữa phô mai tươi đây là thức uống đặc sản của quán đấy, được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị beo béo của phô mai quyện vào mùi thơm đắng nhẹ của trà. Cảm giác không thể nào cưỡng lại được.

 

Trà sữa Smile House uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa, không quá ngọt hòa quyện cùng với hơn 10 loại thạch dòn sừng sực nhà làm tuyệt ngon. Những món thạch trái cây, thạch phô mai tươi thơm lừng, béo ngậy do chủ quán tự làm không chỉ đẹp đồng đều mà còn ngon tuyệt khiến cho các bạn trẻ thích mê. Tất cả như những gia vị của tình yêu, đơn giản nhưng vô cùng quan trọng

 

Ngoài thưởng thức những thức uống ngon tại Smile Houe còn phục vụ thêm cho các thực khách những món ăn tại đây như; Bún đậu mắm tôm,  Cơm cháy mỡ hành,...

BÚN ĐẬU MẮM TÔM

Món ăn không thể không nhắc tới khi nói đến đặc sản Hà Nội, đó chính là bún đậu mắm tôm một trong những món ăn làm nên nét riêng biệt của ẩm thực Hà Thành.

Món bún đậu ở đây được đánh giá là ngon và sạch sẽ, giá cả bình dân, một phần ăn rất nhiều và đầy đặn.

 

Tại Smile House, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn vị ngon mộc mạc mà thấm đẫm tình quê hương xứ sở của món bún đậu. Thành phần chính cho món ăn này gồm có bún tươi ép thành lá, đậu hũ ép non rán vàng giòn,  chả cốm, mắm tôm chính gốc Hà Nội, các  công thức pha chế mắm tôm và cách ăn đúng như người Hà Nội xưa.

Bún tươi, thịt chân giò hấp, đậu hũ rán vàng, chả quế, chân giò hun khói, chân giò bò, mắm tôm pha chanh, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, ngò gai, ngò rí… Chả cốm để ăn bún đậu mắm tôm phải là loại chả cốm Bắc được rán vàng ươm. Đặc biệt, nhiệt độ khi rán sẽ quyết định độ chín tới của miếng chả. Miếng chả ngon nhất là khi chỉ vừa sém cạnh, vàng đều, ăn vào sẽ cảm nhận được vị béo ngậy bên trong của nhân và độ giòn tan từ lớp vỏ bên ngoài.

CƠM CHÁY MỠ HÀNH

Món cơm cháy vốn là 1 món ăn được giới trẻ rất thích, Cơm cháy mỡ hành tại Smile House được quán chế biến cơm giòn nhưng không bị cứng nhắc, quyện cùng vị đậm đà, béo béo, thơm thơm của nước mỡ hành sẽ khiến món ăn trở nên cực kỳ hấp dẫn, đảm bảo an toàn tuyệt đối vì không có chất bảo quản.

Vị trí quán: Tọa lạc 12 Yên Đỗ, P.Tân Thành, Q. Tân Phú ngay chùa Bửu Quang chạy vào khoảng 200m là tới quán Smile House

Ngoài thưởng thức những món ăn ngon, thức uống Smile House có không gian tuy nhỏ nhưng thoáng mát, quán được trang bị những bàn ghế gỗ được xếp ngay ngắn và tươm tất, cùng với đó quán còn bày trí cho không gian quán thêm tinh tế, nhẹ nhàng, dễ thương những vật dụng trang trí  nhỏ như tạo cho không gian thêm sinh động, ấm cúng cho các thực khách cảm giác gần gũi khi đến Smile House.

 


 

Ngoài ra, quán chuyên bán trà sữa mang đi, hoặc khách có thể uống tại quán. Quán có giao hàng tận nơi nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

 

Thông Tin Liên Hệ:

SMILE HOUSE 

 Yên Đỗ, P.Tân Thành, Quận Tân Phú

Tel: 0995522276

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Ổi Muối Ớt Ở Tân Phú

Quán Trà Ổi Muối Ớt Ở Tân Phú

Anh Ấp Quán Coffee Tea - Đ/c: 92 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0902755255

Quán Trà Sữa Alexander Thạch Lam Tân Phú

Quán Trà Sữa Alexander Thạch Lam Tân Phú

TRÀ SỮA ALEXANDER - Đ/c: 13 Thạch Lam, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0918087068

TEA PRO 239 Tân Kỳ Tân Quý

TEA PRO 239 Tân Kỳ Tân Quý

TEA PRO - Đ/c: 239 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú - Tel: 0902647012

Trà Trần Môn - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Phú

Trà Trần Môn - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Phú

TRÀ TRẦN MÔN - Đ/c: 20 Vườn Lài, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0936012075

Tiệm Trà Không Gian Đẹp Tân Phú - Tiệm Trà Chúng Ta 10 Năm Sau

Tiệm Trà Không Gian Đẹp Tân Phú - Tiệm Trà Chúng Ta 10 Năm Sau

Tiệm Trà Chúng Ta 10 Năm Sau - Đ/c: 75 Gò Dầu, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0904932866

BONI Café - Cà Phê Sinh Tố Trà Trái Cây

BONI Café - Cà Phê Sinh Tố Trà Trái Cây

BONI Café - Đ/c: Số 9 Hồ Ngọc Cẩn, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0902771603 - 0397999787

Santiago Café - Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

Santiago Café - Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

SANTIAGO CAFÉ - Đ/c: 31 Trần Hưng Đạo, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0949007238

UK Coffee & Tea Lê Thúc Hoạch Tân Phú

UK Coffee & Tea Lê Thúc Hoạch Tân Phú

UK COFFEE & TEA - Đ/c: 241 - 241A - 243 Lê Thúc Hoạch, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0906714832

Sumo Coffee Khuông Việt Tân Phú

Sumo Coffee Khuông Việt Tân Phú

SUMO COFFEE & FOOD - Đ/c: 267 Khuông Việt, P. Phú Trung, Tân Phú - Tel: 0866667427 - 0937100554

Quán Bar Coffee Ở Tân Phú

Quán Bar Coffee Ở Tân Phú

FUTURE - COFFEE & BAR - Đ/c: 110 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0928150888

Liu Gia Coffee Tea Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

Liu Gia Coffee Tea Quán Cafe Trà Ngon Tân Phú

LIU GIA - COFFEE & TEA - Đ/c: Số 3 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Tân Phú (Mặt Tiền Kênh Tân Hóa Kế Bên Mắt Kính Điện Biên Phủ) - Tel: 0938337988

Quán Cafe The Espresso Tân Phú

Quán Cafe The Espresso Tân Phú

THE ESPRESSO - Đ/c: 25 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Tân Phú - Tel: 0917736408 - 0819001168

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Sơn Tân Phú

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Sơn Tân Phú

TRÀ SỮA ĂN VẶT A QUẮN - Đ/c: 284 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hòa, Tân Phú - Tel: 0902272747 - 0907357659