Quán Chè Bưởi Ngon Quận 4

Lượt xem
6093
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019031109
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chè Mai Liên
Đoàn Văn Bơ, P.10, Quận 4

Chè Mai Liên

 

Bánh mì, xôi hay chè được xem là những món ăn quen thuộc với người dân Sài Thành, bạn có thể tìm thấy những món ăn ấy tại nhiều quán ăn hoặc chỉ đơn giản là một hàng quán ven đường. Dọc khắp mọi miền đất nước, xôi chè đã dần trở nên quen thuộc với mỗi bạn trẻ vào mỗi buổi sáng hoặc buổi xế chiều. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực ăn vặt nói chung và của các món xôi, chè nói riêng thì không thể bỏ qua địa điểm lần này mà chúng tôi dành cho bạn này. Bạn có thể thỏa thích trải nghiệm vô số loại chè có trong menu tại Chè Mai Liên!

Đầu tư ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu và cả quá trình chế biến, những món chè tại Chè Mai Liên đảm bảo giàu dinh dưỡng, hợp vệ sinh và mang vị ngọt ngào, rất phù hợp cho các thực khách hảo ngọt lại không sợ ngán nhờ menu rất đa dạng, phong phú cho bạn lựa chọn.

Nổi bật trong thực đơn chè là những món chè đậu đã vốn gắn liền với tuổi thơ của mỗi chúng ta như chè đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, đậu xanh đánh... ngoài ra còn có sâm bổ lượng, chè Thái, chè bưởi... 

Đặc biệt tại quán món chè bưởi thanh mát, thơm ngon với vị béo ngậy của nước cốt dừa, giòn giòn của cùi bưởi và cái thơm thảo của đậu xanh. Dù trong thời tiết nóng hay lạnh mà được thưởng thức bát chè bưởi ngọt mát, sóng sánh với nước cốt dừa thì ai cũng phải thốt lên thích thú. Món chè bưởi múc ra bát thêm chút nước cốt dừa là có thể thoải mái thưởng thức. Không quá cầu kỳ và phức tạp lại đảm bảo được an toàn vệ sinh ngon và hấp dẫn lạ kỳ.

Chè Mai Liên là một quán bình dân có một không gian thoáng mát. Cách bày trí bàn ghế gọn gàng tươm tất đã đưa Chè Mai Liên thành điểm hẹn lý tưởng cho các buổi tụ tập bạn bè, hội họp gia đình. Từ thực đơn phong phú và độc đáo cho đến không gian bày trí thoáng mát, tất cả đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi thực khách ghé qua. 

Bên cạnh đó, sự phục vụ nhiệt tình, luôn cởi mở chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng và mang tới cho bạn những món chè đậm đà hương vị nhất.

Chè Mai Liên

Đoàn Văn Bơ, P.10, Quận 4 

Tel: 0814026752

 

Tags: Chè Mai Liên , Quán Chè Bưởi Ngon Quận 4

TIN CÙNG LOẠI

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

TRÀ SỮA KUN DELI - Đ/c: 159 Tôn Đản, P. 14, Quận 4 - Tel: 0919092780

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

CHÈ BÉ ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

CHÈ BÉO ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102