Quán Cafe Ngon Quận 6

Lượt xem
5968
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018031701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CAFE PHỐ

CAFE PHỐ 

 

Cà phê không còn chỉ là một thức uống của người Việt, mà nó đã trở thành một thói quen, một nét độc đáo. Nhưng uống cà phê ở đâu ngon và chất lượng mới là quan trọng. Đối với dân sành cà phê, dù bận rộn đến mấy, dù quán có xa đến đâu thì họ cũng sẵn sàng “cất công, mất sức” để đến thưởng thức cái hương vị cà phê đặc trưng. Cà phê ở đây không chỉ là một loại thức uống mà là sự tận hưởng, trải nghiệm. Vì thế, bên cạnh những gói cà phê hòa tan chất lượng và tiện lợi thì người tiêu dùng vẫn có nhiều lựa chọn khác nhau, hãy đến với Cafe Phố bạn sẽ cảm nhận được hương vị khác biệt của một ly cafe.

Cafe rang xay nguyên chất được hiểu đơn giản là loại cà phê được tạo ra từ 100% hạt cafe nguyên chất, không trộn lẫn bất kỳ loại hương liệu, hóa chất hay tạp chất nào khác được rang và xay. Cafe rang xay là một trong những yếu tố quan trọng nhất đến hương vị cũng như chất lượng của hạt cafe. Tùy thuộc vào khả năng, cảm nhận và kinh nghiệm của từng người rang mà cafe sẽ có mùi và hương vị khác nhau.

Quán nằm gần ngã 3 Bình Phú - Đường Số 8. Tọa lạc trong khu phố người Hoa tại khu vực Chợ Lớn, vì thế việc chủ quán cũng là một người Hoa không phải là điều xa lạ. Điểm đặc biệt nhất của quán chính là chiếc máy xay cafe để cho mọi người cảm nhận được cafe rang tại chỗ nguyên chất và khiến khách hàng an tâm sử dụng.

Bàn ghế thường được làm bằng gỗ tạp, thấp lùn, nội thất cũng được trang trí đơn giản, với những hũ thủy tinh hoặc thùng kính đựng hạt cà phê. Quán nào cũng được trang bị một máy xay, và bán cả cà phê bột nếu khách có nhu cầu mang về.

 Ở đây có nhiều loại Cafe chính hiệu của những vùng Cafe nổi tiếng như Buôn Mê Thuật và Đắc Lắc. Giá cả có nhiều loại. Chắc chẵn có dịp qua cửa hàng này bạn sẽ không quên được mùi thơm quyễn rũ tỏa ra từ mẻ Cafe vừa ra lò.

Sản phẩm cafe siêu sạch được lựa chọn khắt khe từ những hạt cafe chín mọng chất lượng cao nhất của vùng cao nguyên Buôn Mê Thuột, kết hợp với bí quyết rang xay gia truyền và hoàn toàn thủ công. Suốt quá trình chế biến không hề sử dụng các chất độn hay chất phụ gia tạo màu, giữ cho hương vị cafe luôn thuần khiết, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, màu sắc trong trẻo không đen đục và đặc quánh.

Chúng tôi phân phối cafe rang xay, hạt, nhân, bột, tươi sạch, nguyên chất ngon chất lượng cao, giá rẻ. Hương vị cà phê sạch đặc biệt thơm ngon, tạo nguồn cảm hứng. Bao bì đóng gói theo yêu cầu, mẫu mã đẹp, hấp dẫn, mang đậm bản sắc văn hóa Tây Nguyên mà vẫn phù hợp với xu thế thời đại.

Rang xay cà phê là một trong những yếu tố quan trọng nhất đến hương vị cũng như chất lượng của hạt 1cà phê. Tùy thuộc vào khả năng, cảm nhận và kinh nghiệm của từng người rang, mà cà phê sẽ có mùi và hương vị khác nhau ( đặc biệt không dung thêm phụ liệu, chỉ rang đơn thuần )

 Hương thơm đích thực và nguyên thủy của cafe không quá nồng đậm, không thô bạo mạnh mẽ nhưng dịu dàng, lưu luyến, thanh cao, tinh tế và sâu lắng, đôi lúc làm ngây ngất người yêu cà phê.

Giá chỉ từ 20k.

Tất cả tạo ra sự hòa quyện cân bằng, hoàn hảo của vị cà phê đặng mạnh mẽ và hương cà phê nồng nàn  cho bạn trải nghiệm vị giác và xúc giác tuyệt vời, giúp cung cấp nguồn năng lượng sáng tạo.

Đặc biệt có thêm điểm tâm sáng: hủ tiếu bò kho, bánh mì...

Không gian yên tính - thoáng mát.  Quán này nằm nghe mặt tiền đường tuy nhiên lại không ồn ào mà lại rất yên tĩnh, thích hợp cho một buổi hẹn hò chiều mát mẻ. 

 

 

Chính sự khác biệt của mùi vị cafe rang xay nguyên chất thơm ngon nên không khỏi ngạc nhiên khi số lượng khách ở đây hằng ngày rất đông, và là chỗ hội tụ bạn bè nói chuyện vui vẻ sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.

 

 

Chỗ để xe rộng rãi, an ninh.

 

CAFE PHỐ 

 

Tel: 0901101792.

 

 

Tags: Quán Cafe Ngon Quận 6

TIN CÙNG LOẠI

LêLa Coffee Tea Lê Tuấn Mậu Quận 6

LêLa Coffee Tea Lê Tuấn Mậu Quận 6

LÊLA COFFEE & TEA - Đ/c: 46 Lê Tuấn Mậu, P. 13, Quận 6 - Tel/Zalo: 0888166444

Tiệm Trà Cỏ Bốn Lá - Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 6

Tiệm Trà Cỏ Bốn Lá - Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 6

Tiệm Trà Cỏ Bốn Lá - Đ/c: 56 Bến Phú Lâm, P.9, Quận 6 - Tel: 0788311831

Quán M Tea Trà Đào Trần Bình Trọng Quận 5

Quán M Tea Trà Đào Trần Bình Trọng Quận 5

M TEA TRÀ ĐÀO - Đ/c: 143 Trần Bình Trọng, P. 2, Quận 5 - Tel: 0918108866 - 0989856703

Tiệm Nhà Ngọc - Trà Sữa - Cá Viên Chiên Nước Mắm

Tiệm Nhà Ngọc - Trà Sữa - Cá Viên Chiên Nước Mắm

TIỆM NHÀ NGỌC - Đ/c: 964/36 Lò Gốm, P.8, Quận 6 - Tel: 0838838278

Bánh Tráng Trộn Tóp Mỡ - Trà Sữa Full Topping 25k

Bánh Tráng Trộn Tóp Mỡ - Trà Sữa Full Topping 25k

Trà Sữa - Bánh Tráng Khả Hân - Đ/c: 964/40 Lò Gốm, P.8, Quận 6 - Tel: 0932009157

BEE Tea - Quán Trà Sữa Sinh Tố Nước Trái Cây Ngon Quận 6

BEE Tea - Quán Trà Sữa Sinh Tố Nước Trái Cây Ngon Quận 6

BEE TEA - Đ/c: 23 Tân Hoà Đông, P. 13 Quận 6 - Tel: 0855440888