Quán Cafe Ngon Quận 4

Lượt xem
6298
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017121305
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

JJJ Coffee
Đoàn Văn Bơ, P. 9, Quận 4

JJJ COFFEE

 

JJJ Coffee chuyên cung cấp sỉ & lẻ cà nguyên chất, nguyên hạt không tẩm, rang mộc cho khách hàng: Cà Phê Vietnam, Capsules, Espresso Coffee, Green Beans Export, Roasted Coffee Export....Nhận bỏ giá tốt cho các quán cafe cửa hàng. Sản phẩm được lựa chọn khắt khe từ những hạt cà phê chín mọng chất lượng cao nhất để đảm bảo giá trị nguyên chất và sức khoẻ cho người dùng.

Chúng tôi đảm bảo chất lượng cho những ly Cafe bạn uống, từng giọt Cafe nguyên chất, hoạt động với tiêu chí Uy Tín - Chất Lượng - Đem đến sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.  Với cà phê của chúng tôi, bạn có thể sử dụng chúng cho nhiều mục đích khác nhau: tặng gia đình, người thân, bạn bè v..v hoặc chính bạn, cũng có thể tự pha cho mình một ly cà phê và thưởng thức. Đâu…. cũng có những thú vị của nó.

 

 

Ở Việt Nam, họ gọi chúng tôi là CHUYÊN GIA CÀ PHÊ SẠCH !

Xuất xứ từ vùng đất cà phê Tây Nguyên và Lâm Đồng - Đà Lạt danh tiếng, kết hợp với kinh nghiệm rang xay cà phê theo công nghệ Australia hiện đại, Công ty TNHH Juree Coffee Việt Nam là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất cà phê nguyên chất, bột, hạt, Espresso. Tự hào bán sỉ, lẻ cho khách sành điệu, các đại lý, siêu thị, quán cà phê lớn, nhỏ, Resort, Hotel, Coffeeshop, công ty… trên toàn quốc và xuất khẩu với thương hiệu JJJ COFFEE duy nhất nổi tiếng uy tín tại Việt Nam và Australia.

Danh ngôn của Công ty chúng tôi là: UY TÍN TẠO THƯƠNG HIỆU

Phong cách truyền thống của người Sài Gòn là buổi sáng nào cũng có thể đi uống cà phê. Họ không chỉ đến quán để uống cà phê mà chính là để thưởng thức hương vị cà phê nguyên chất cùng với phong cách mà quán cà phê mang lại. Song hành với đó quán cà phê cũng là nơi họp mặt bạn bè, làm việc, thư giãn…chính vì vậy mà các quán cà phê ngày càng phát triển và đa dạng phong cách, mỗi quán cà phê sẽ tìm cho mình đối tương khách hàng riêng. Diadiemanuong.net.vn giới thiệu đến cho bạn JJJ Coffee tọa lạc tại 32 Đoàn Văn Bơ, P. 9, Quận 4 địa điểm lý tưởng để bạn ghé tới, thư giãn tâm hồn và tìm lại một chút gì đó rất đỗi riêng tư cho chính mình.

 

JJJ Coffee một địa chỉ lý tưởng để bạn thả trôi những muộn phiền bên ly cà phê ngọt đắng thư thái lạ thường. JJJ Coffee không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền cà phê mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. Bước vào bên trong quán, những bộ bàn ghế gỗ tinh tươm được sắp ngay ngắn đem đến cảm giác gần gũi, ấm cúng. Bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một chỗ ngồi như ý để hít thở bầu không khí thoáng đãng 

  

Đường lối kiến trúc của quán được bày trí đơn giản, không gian thoáng đãng của quán kết hợp hài hoà. Đây đang là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, thích hợp cho dân văn phòng, thư giãn, làm việc, đọc sách hay đơn giản chỉ để thưởng thức những ly cà phê sóng sánh, đậm đà vào những ngày cuối tuần. JJJ Coffee một cái tên gợi nhớ, gợi thương mộc mạc đến nao lòng, chỉ cần nghe tên gọi ắt hẳn ai cũng cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng như tên gọi của nó. Nếu một lần đến với JJJ Coffee bạn sẽ thật sự yêu thích không gian ở đây - mọi thứ dường như yên lặng và tĩnh lại tại nơi bạn ngồi.

JJJ Coffee hy vọng sẽ mang đến cho tất cả thực khách nguồn năng lượng mới để khởi động một ngày làm việc, học tập, nghiên cứu hiệu quả của chính mình. Không còn gì bằng khi thả lòng mình vào trong khung cảnh nhẹ nhàng thuần khiết của thiên nhiên dường như mọi sự sáng tạo, cảm hứng và niềm vui thêm phần thăng hoa. Về thức uống, JJJ Coffee cung cấp một thực đơn khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ từ Cà Phê đậm phong cách Việt. JJJ Coffee được pha chế phù hợp với khẩu vị người Việt nên khách hàng luôn yên tâm và hài lòng về chất lượng. Bên cạnh đó, công thức pha chế của JJJ Coffee cũng được lựa chọn thật kỹ để phù hợp nhất với khẩu vị người Việt nhưng vẫn giữ được nét tinh tế của hương cafe nguyên chất.

Đến với JJJ Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết: nước ép, sinh tố, trà đào, trà sữa...  những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với JJJ Coffee

JJJ Coffee, với một đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình và vui vẻ, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn mỗi khi đến đây. Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc đơn giản chỉ là chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến JJJ Coffee.

 

Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân, chọn cho mình một chỗ ngồi tại JJJ Coffee với không gian đẹp, thoáng mát, rộng rãi, âm nhạc nhẹ nhàng du dương để tạm gác lại những căng thẳng bộn bề trong công việc, cho cuộc sống thêm yên bình, thư thái các bạn nhé! 

Chi Tiết Liên Hệ:

JJJ COFFEE

 Đoàn Văn Bơ, P. 9, Quận 4

Tel: 0909249337 Ms. Ngân

 

Tags: Quán Cafe Ngon Quận 4

TIN CÙNG LOẠI

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

TRÀ SỮA KUN DELI - Đ/c: 159 Tôn Đản, P. 14, Quận 4 - Tel: 0919092780

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

CHÈ BÉ ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

CHÈ BÉO ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102