Quán Cà Phê Đẹp Quận 4

Lượt xem
5560
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017062801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TOP Coffee
Đường số 2 ,Phường 4, Quận 4

TOP COFFEE

 

Sài Gòn ồn ào, náo nhiệt khiến đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi, chợt thèm một chốn riêng tư, một khoảng trời bình yên không bão tố, để bỏ lại sau lưng mọi lo toan của cuộc sống thường nhật, tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái, yên bình nhất. Một chút trầm mặc, một chút hoài cổ, một chút bình yên, thơ mộng, TOP Coffee chính là địa điểm lý tưởng để bạn ghé tới, thư giãn tâm hồn và tìm lại một chút gì đó rất đỗi riêng tư cho chính mình.

 

 

Tọa lạc 16 Đường số 2 ,Phường 4, Quận 4 ngay khu vực trung tâm Sài Gòn náo nhiệt, sầm uất, không chỉ là điểm đến ưa thích của các tín đồ ghiền cà phê mà còn là một không gian lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây không bận rộn một cách thư thái và thi vị nhất. 

 

 

Khi đặt chân vào TOP Coffee, bạn như bước chân lên chuyến xe ngược thời gian để trở về Sài Gòn thời điểm những năm 90. Quán được thiết kế theo phong cách “street style” dựa trên ý tưởng của anh chị chủ quán, hướng tới đối tượng khách hàng là những người yêu thích việc thưởng thức café vỉa hè.  Từ cách sắp xếp bàn ghế đến lối trưng bày đều xuất phát từ chủ ý của một tâm hồn tinh tế, trân trọng ký ức và những kỷ niệm ngọt ngào những góc phố Sài Gòn xưa khơi gợi niềm nhớ nhung, hoài niệm. Xen lẫn vào vẻ đẹp tiềm ẩn đó là nét hoang sơ của những món đồ cổ đa dạng, phong phú được chăm chút tỉ mĩ, bạn sẽ thấy thích thú với một góc nhỏ của quán trang bị những vật trang trí xưa cổ như Radio Cassette,... có từ thời những thập niên trước, những vật trang trí cổ điển được chủ nhân dày công sưu tập và cất giữ. Rất ấn tượng ! không giống bất cứ nơi nào bạn đến...

 

Gam màu trầm chiếm toàn thể màu sắc ở đây, từ vách tường đến những vật dụng trang trí, từ những ý tưởng decor độc đáo đến những ánh đèn màu, góc nào của quán cũng rất đỗi thân thương, rất đỗi dịu dàng với những những mảng tường phai màu theo thời gian.Nội thất của quán mặc dù không quá “vintage” nhưng lại toát lên nét gì đó phóng khoáng rất nghệ sĩ.  Một vài chi tiết nho nhỏ như bức tranh vẽ tay về một Sài Gòn năm 1920 với tông màu đen – trắng cực kì ấn tượng, hay những chiếc máy hát xưa cổ điển,… đều đem đến cho thực khách ấn tượng khó quên.

 

 

Các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, nhiều góc với nhiều view khác nhau cho bạn lựa chọn chỗ ngồi mà mình yêu thích! TOP Coffee rất thích hợp cho các tín đồ chụp ảnh để có vài tấm “sống ảo” cực chất, sẽ đem lại cho các bạn những nguồn cảm hứng mới, với mong muốn mang đến một điểm dừng chân thoải mái, dễ chịu cho trải nghiệm đi cà phê của bạn.

 

 

Bên cạnh không gian và những món đồ trưng bày độc đáo, TOP Coffee còn là lựa chọn chuẩn xác cho những dịp hội ngộ, sum họp người thân, bạn bè vào những dịp đặc biệt. Danh sách thực đơn thức uống rất đa dạng. nhiều món HOT đang được ưa thích hiện nay càng làm cho cuộc vui của bạn tăng thêm yếu tố thuận tiện nhưng vẫn đảm bảo làm trọn vẹn ý nghĩa cho ngày sum vầy..  Bên cạnh đó TOP Coffee còn cho thuê tổ chức sinh nhật, liên hoan,... trang trí theo yêu cầu của khách hàng.

 

 

 

Ngoài ấn tượng với không gian theo phong cách retro lạ & chất, tại TOP Coffee bạn có thể tha hồ chọn cho mình các loại thức uống khác nhau với thực đơn đa dạng, giá nước chỉ từ 15k - 35k, bạn có thể thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào từ các món Cafe đá, Cafe sữa đá, Bạc xỉu nóng/đá, Cacao nóng, Cacao sữa đá hay các loại Blended - Đá xay: Cookies, Socola, Matcha,... Khách hàng cũng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng cà phê nguyên chất 100% khi được xay tại chỗ cho khách.

Đến với TOP Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Yogurt , Sinh tố, Nước ép, Trà đào,... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Trái cây thiên nhiên tươi 100%, không sử dụng mứt hoặc phẩm màu,...

Top coffee mang đến Combo mùa hè mát lạnh mà giá cực kì hạt dẻ luôn nha!

TOP Coffee là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân, chiêm ngưỡng không gian nhẹ nhàng, hàn huyên bên bè bạn cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. Nếu đã nhàm chán với những buổi cafe ồn ã, những không gian quán xá náo nhiệt nơi Sài Gòn không ngừng chuyển động thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng những khoảnh khắc đầy lôi cuốn tại TOP Coffee  các bạn nhé!  

 

Thông Tin Liên Hệ: 

TOP COFFEE

Đường số 2 ,Phường 4, Quận 4

Tel: 0988345639

 

Tags: TOP Coffee ,Quán Cà Phê Đẹp Quận 4

TIN CÙNG LOẠI

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

TRÀ SỮA KUN DELI - Đ/c: 159 Tôn Đản, P. 14, Quận 4 - Tel: 0919092780

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

CHÈ BÉ ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

CHÈ BÉO ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102