Quán Cà Phê Cơm Văn Phòng Quận Phú Nhuận

Lượt xem
7889
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017101401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Lưu Gia Cafe and Food
, Phường 7, Q.Phú Nhuận

LƯU GIA CAFE AND FOOD

 

Một ly cà phê đen nóng hoặc đen đá cho một buổi sáng hứng khởi, một ly buổi trưa nhâm nhi hàn huyên cùng bạn bè sau một buổi làm việc. Từ nhà hàng sang trọng đến quán cóc vỉa hè cà phê luôn là một thức uống không thể thiếu của người Việt. Lưu Gia Cafe and Food  sẽ là một trong những địa điểm lí tưởng dành cho bạn.

Tọa lạc tại 08 Hoa Cúc, Phường 7, Q.Phú Nhuận , sẽ không khó để bạn tìm được Lưu Gia Cafe and Food mang phong cách takeaway. Ngay từ cái tên, Lưu Gia Cafe and Food  đã tạo được cảm giác nhẹ nhõm và bình yên cho tất cả những ai tìm đến. Ẩn chứa sau cái tên đầy lãng mạn là chốn nghỉ chân lý tưởng cho tâm hồn – nơi bạn có thể quên đi hết những mệt mỏi và những điều muộn phiền của cuộc sống.

Tại đây bạn có thể lựa chỗ ngồi mà mình thích, sở thích ngắm xe cộ, đường xá hay bạn nào thích một không gian riêng tư thì có thể ngồi bên trong nhé! Gọi cho mình một ly café ấm nóng, bạn hãy cùng nhâm nhi với bạn bè để câu chuyện cuộc sống thêm thú vị.Cấu trúc quán không mấy đặc sắc, nên chỉ thích hợp cho teen tụ hội “chém gió”, còn để chụp hình thì hơi hạn chế vì không gian nhỏ. Ngoài ra, đường vào quán khá khuất sau trục đường chính Phan Xích Long nên cũng hơi khó tìm cho teen.Khách đến đây chủ yếu là học sinh, sinh viên vì chủ yếu đến để tám chuyện

Lưu Gia Cafe cung cấp một thực đơn khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly cà phê nóng, cà phê lạnh hay cà phê đen, cà phê sữa, cà phê đá xay, ... tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, Lưu Gia Cafe sẽ đưa bạn sống lại với hương vị cà phê đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách cà phê Lưu Gia Cafe  đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng đúng chuẩn.

Đặc biệt là những chiều mưa, ngồi nhâm nhi một ly cà phê và thưởng thức "mùi mưa" thì không còn gì bằng. Cà phê trứng mang lại những kỉ niệm xưa dành cho người Hà Nội xa quê, cà phê trứng mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam. Gần đây Lưu Gia Cafe  còn được rất nhiều tổ chức du lịch trên thế giới công nhận là một địa điểm thú vị và rất đáng để thử khi đến thăm TP. HCM.

 Lưu Gia Cafe and Food là quán cà phê Trứng đầu tiên của Sài Gòn được du nhập từ Hà Nội  có thêm kem tươi và sữa cho béo, nhưng đều được đánh bông lên sền sệt rồi cho vào cà phê, tạo thành 2 lớp phân cách tách biệt. Khi uống, bạn chỉ cần khuấy đều phần cà phê và trứng để thấy sự hoà quyện của chúng.

Ngồi lãng đãng ngắm cơn mưa bất chợt, nhấp một miếng cà phê trứng nóng hổi, thấy ấm lòng vô cùng. Trứng gà để làm món này phải là trứng gà ta, và được loại bỏ lòng trắng để không tanh.Nếu bạn là người không thích uống cà phê, thì đừng ngần ngại chọn cho mình món cacao trứng hoặc trà xanh trứng. Bạn cũng có thể cho thêm đá vào các món này nếu thích uống lạnh. 

Bên cạnh cà phê trứng - Lưu Gia Cafe  còn có một món đặc biệt khác mà các bạn teen lẫn khách du lịch rất thích đó là Matcha trứng Thử tưởng tượng vị béo của lớp trứng sẽ mang lại cho các bạn một cảm giác hoàn toàn mới lạ và khác với vị béo truyền thống của sữa khi uống kèm cùng Matcha.Tuy nhiên, matcha (trà xanh) trứng ở quán có phần hơi ngọt, nên bạn nào đang kiêng đường thì nên xem lại nhé. Giá ca cao hoặc cà phê trứng là 30k/ly, matcha trứng là 35k/ly.

Hằng ngày, có rất nhiều khách du lịch được các tourguide dắt đến đây để thưởng thức món cà phê trứng độc đáo tại Lưu Gia Cafe . Bạn có thể dễ dàng bắt gặp được hình ảnh của những anh chàng mắt xanh hoặc những cô gái tóc vàng đang ngồi nhâm nhi cà phê trứng và trò chuyện cùng với những người bạn Việt Nam mới quen ngay tại Lưu Gia Cafe 

Nếu bạn thích những sản phẩm thức uống từ thiên nhiên thì  các loại sinh tố, nước ép, soda trái cây thanh mát, bổ dưỡng hấp dẫn hay những ly trà sữa "đậm vị, thơm hương" sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Mỗi món uống đều được chế biến công phu từ những nguồn nguyên liệu tuyển chọn và bày biện vô cùng đẹp mắt sẽ làm "say lòng" thực khách khi đến với Lưu Gia Cafe and Food

Lưu Gia Cafe and Food còn điểm tâm sáng, món ăn vặt và phục vụ cơm văn phòng cho thực khách. 

Với thực đơn phong phú, món ăn ngon, chất lượng được thay đổi thường xuyên, giá cả phải chăng, Lưu Gia Cafe and Food giúp bạn có những bữa ăn sáng, trưa, tối ngon miệng, đủ chất. Mỗi phần cơm bao gồm Cơm + đồ xào + canh + món mặn đủ để bạn cảm thấy ngon miệng và no bụng nhất. Với thực đơn các món mặn khá đa dạng dưới đây sẽ cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình. Quán phục vụ trái cây tráng miệng miễn phí nhé!

Không những thế, thực đơn trưa thay đổi mỗi ngày với những món ăn phong phú từ thịt, trứng, cá, gà, canh, rau củ quả... nên bạn có thể thoải mái thưởng thức hằng ngày mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán nha! Quán sẽ update menu trên Fanpage hàng ngày để cho thực khách theo dõi nhé!

Không chỉ mang lại những món ăn và thức uống hấp dẫn cho thực khách trong một không gian tinh tế, ấm cúng, Lưu Gia Cafe and Food còn đem đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt đối với phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp.

Lưu Gia Cafe and Food là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân, chiêm ngưỡng không gian nhẹ nhàng, hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. Nếu bạn thích không gian quán xá náo nhiệt nơi Sài Gòn không ngừng chuyển động thì đây chính là lúc để bạn tận hưởng những khoảnh khắc đầy lôi cuốn tại Lưu Gia Cafe and Food các bạn nhé!  

Thông Tin Liên Hệ:

LƯU GIA CAFE AND FOOD

Hoa Cúc, Phường 7, Q.Phú Nhuận 

Tel: 0888223897

 

 

Tags: Lưu Gia Cafe and Food , Quán Cà Phê Cơm Văn Phòng Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương - Tiệm Trà Bảo Lộc - Đ/c: 149 Thích Quảng Đức, P. 4, Phú Nhuận - Tel: 0862842839 - 0565496689

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

NGHĨA TAKEAWAY COFFEE - Đ/c: 273 Phan Xích Long, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0906627291

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

SINH TỐ 79 - Đ/c: 437 Phan Xích Long, P. 3, Phú Nhuận - Tel: 0972708747