Quán Cà Phê Aucoutic Quận 6

Lượt xem
17294
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016061004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Khải Nguyên Coffee
Chợ Lớn, P. 11, Q. 6
 
 
KHẢI NGUYÊN COFFEE HOUSE - AUCOUTIC
 
 Chợ Lớn, P. 11, Q. 6
 
Tell: 0937777867
 
 
Tận hưởng mMột chút trầm lắng của những giai điệu ngọt ngào, một chút ấm áp của không gian đậm chất cổ điển, một chút sảng khoái của ly café ấm nóng hay ly nước trái cây mát lạnh… Tất cả tạo nên một Khải Nguyên Coffee House - Aucoutic rất đỗi gần gũi, là nơi để bạn giải tỏa mọi nỗi lo toan, được bay bổng tâm hồn giữa những cung điệu dìu dặt.
 
 
 
Bao trùm không gian là một màu nâu ấm cúng của ánh đèn vàng, của những vách tường lát gỗ thanh lịch tạo nên một cảm giác nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu lắng. Tinh tế ở từng góc nhỏ, chắc chắn rằng, tất cả làm cho không gian quán toát lên nét đẹp dịu dàng mà không kém phần lôi cuốn. Khải Nguyên Coffee sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi đến đây thư giãn và trải nghiệm.
 
 
 
Cà phê acoustic đang dần trở thành một phần văn hóa đặc trưng ở Sài Gòn, nơi người ta luôn muốn tìm một góc yên tĩnh để chiêm nghiệm lại một ngày. Đến với  Khải Nguyên Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc acoustic trong không gian vô cùng sâu lắng.  Lúc mới vào bạn có thể là khách, nhưng chỉ ít phút sau đã lột xác thành một ca sĩ nghiệp dư, ngồi trên chiếc ghế gỗ và hòa theo tiếng đàn. Những bài hát bình thường hàng ngày vẫn nghe bỗng chốc trở nên sâu lắng và ngọt ngào khi vang vọng trong không gian nhỏ.
 
 
 
 
Mặc dù không phải mỗi ngày một phong cách nhưng mỗi lần đến đây bạn sẽ có cảm nhận hoàn toàn khác nhau. Trong những buổi biểu diễn acoustic ở đây, bạn có thể thưởng thức hoặc tự mình thể hiện cả nhạc Việt và nhạc quốc tế, từ những bài hát trữ tình đến sôi động. Tất cả đều được đệm bằng guitar và trống với một phong cách mới nhưng vẫn giữ được những cái cốt hay nhất của từng giai điệu, từng ca từ.
 
 
Cũng giống như nhiều không gian café hiện đại tại Sài Thành, đến với Khải Nguyên Coffee, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều loại thức uống hấp dẫn với công thức pha chế vô cùng đặc biệt. Quán phục vụ thực đơn đa dạng bao gồm: café truyền thống, lipton, nước giải khát đóng chai, sinh tố, nước ép… được pha chế từ nguồn nguyên liệu sạch, tươi ngon, chất lượng, an toàn cho sức khỏe.
 
 
 
 
 
 
Lúc tâm trạng, ly café ấm nóng, ngọt đắng, thưởng thức giọng hát của các nhom nhạc, cộng hưởng với không gian lãng mạn, ấm áp của Khải Nguyên Coffee, bạn sẽ có cơ hội trải lòng hơn và bình tĩnh nhìn nhật sự việc. Hay những lúc mệt mỏi, muốn trốn tránh cái nóng khắc nghiệp nơi phố thị, một ly nước trái cây mát lạnh của Khải Nguyên Coffee sẽ giúp bạn giải nhiệt, khơi gợi những niềm cảm hứng mới.
 
 
 
 
Khải Nguyên Coffee chính là lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ đam mê dòng nhạc Aucoutic mộc mạc nhưng rất đỗi sâu lắng. Đến để vừa thưởng thức âm nhạc, vừa giao lưu vừa thể hiện tài năng của chính mình trong không gian sang trọng, bên ly nước thơm ngon hấp dẫn, còn gì tuyệt vời hơn các bạn nhỉ.
 
Chi tiết liên hệ:
 
KHẢI NGUYÊN COFFEE HOUSE - AUCOUTIC
 
 

 

Tags: Quán Cà Phê Aucoutic Quận 6 , quan ca phe dep quan 6 , quan ca phe acoustic quan 6

TIN CÙNG LOẠI

LêLa Coffee Tea Lê Tuấn Mậu Quận 6

LêLa Coffee Tea Lê Tuấn Mậu Quận 6

LÊLA COFFEE & TEA - Đ/c: 46 Lê Tuấn Mậu, P. 13, Quận 6 - Tel/Zalo: 0888166444

Tiệm Trà Cỏ Bốn Lá - Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 6

Tiệm Trà Cỏ Bốn Lá - Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 6

Tiệm Trà Cỏ Bốn Lá - Đ/c: 56 Bến Phú Lâm, P.9, Quận 6 - Tel: 0788311831

Quán M Tea Trà Đào Trần Bình Trọng Quận 5

Quán M Tea Trà Đào Trần Bình Trọng Quận 5

M TEA TRÀ ĐÀO - Đ/c: 143 Trần Bình Trọng, P. 2, Quận 5 - Tel: 0918108866 - 0989856703

Tiệm Nhà Ngọc - Trà Sữa - Cá Viên Chiên Nước Mắm

Tiệm Nhà Ngọc - Trà Sữa - Cá Viên Chiên Nước Mắm

TIỆM NHÀ NGỌC - Đ/c: 964/36 Lò Gốm, P.8, Quận 6 - Tel: 0838838278

Bánh Tráng Trộn Tóp Mỡ - Trà Sữa Full Topping 25k

Bánh Tráng Trộn Tóp Mỡ - Trà Sữa Full Topping 25k

Trà Sữa - Bánh Tráng Khả Hân - Đ/c: 964/40 Lò Gốm, P.8, Quận 6 - Tel: 0932009157

BEE Tea - Quán Trà Sữa Sinh Tố Nước Trái Cây Ngon Quận 6

BEE Tea - Quán Trà Sữa Sinh Tố Nước Trái Cây Ngon Quận 6

BEE TEA - Đ/c: 23 Tân Hoà Đông, P. 13 Quận 6 - Tel: 0855440888