Ocha Coffee

Lượt xem
26570
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016062101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ocha Coffee
Vĩnh Khánh, Phường 10, Quận 4

Ocha Coffee

 
Tọa lạc trong khu trục đường ẩm thực Vĩnh Khánh, Trung Tâm Ăn Uống Quận 4, Ocha Coffee sở hữu không gian  thiết kế độc đáo, trẻ trung năng động, rất phù hợp với các bạn tuổi teen. Không chỉ phục vụ những loại nước uống đa dạng với giá cả phải chăng, Ocha Coffee còn là một địa điểm lý tưởng cho những buổi họp nhóm, liên hoan, tổ chức họp mặt cho những phút giây thâm tình thêm rôm rả, sôi nổi.
Không gian Ocha Coffee đầy màu sắc bắt mắt, phù hợp với phong cách của giới trẻ luôn yêu thích sự trẻ trung, năng động, tươi mới! 
Vừa đến quán, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng ngay với hình ảnh decor trên bức tường. Bức tranh rất đẹp về một thành phố năng động của tuổi trẻ, với hình ảnh những cô gái trẻ trung sành điệu nhưng cá tính. Bắt gặp đâu đó là hình ảnh của Ocha Coffee với ánh đèn vàng dịu nhẹ, bên cạnh là những ngôi nhà cao tầng được vẽ tỉ mỉ từng chi tiết với sự phối màu vô cùng tinh tế mang đến cho bạn những giây phút lý thú, tuyệt vời.
Nội thất bên trong Ocha Coffee lấy tông màu nâu trầm ấm làm chủ đạo, được bày trí trang nhã với các bộ bàn ghế gỗ màu trắng đen  đem đến cảm giác thư giãn thân hiện cho bất kì ai đến đây. Quán có ghế cao cho các bạn trẻ thích sự tự do, thoải mái. Nơi đây không chỉ dành cho giới trẻ mà các bạn nhân viên văn phòng nghỉ ngơi trong không gian thanh lịch với cung cách phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn.
Những chậu hoa xinh xắn được điểm xuyết trên bàn như mang đến làn gió thiên nhiên mát mẻ, dịu nhẹ. Bạn sẽ thấy yêu những chiếc moto bằng gỗ với kiểu dáng rất dễ thương, tất cả đều toát lên sự trẻ trung với phong cách nhẹ nhàng.
Đến Ocha Coffe, bạn hãy thưởng thức ly trà sữa mát lạnh, sóng sánh, hấp dẫn với hương thơm nhẹ của trà, vị ngọt vừa phải, ngầy ngậy của sữa kết hợp với cái dai dai của hạt trân châu, thêm một chút hương vị của những loại trái cây, cùng bạn bè rôm rả với những câu chuyện không đầu không cuối sẽ khiến ngày nắng Sài Gòn trở nên thú vị và vui tươi.
 
Thực đơn trà sữa của quán rất phong phú với đủ màu sắc, hương vị: xoài, đào, chanh dây, xí muội, kiwi, nho, bạc hà, dâu, dưa gang... cùng nhiều loại thạch trái cây phong phú cho bạn thỏa sức lựa chọn.
 Nếu bạn yêu cà phê, bạn có thể nhâm nhi ly cafe truyền thống như cafe đá, cafe sữa đá, cafe nóng với vị ngọt đắng đậm đà, hoặc ly trà đào cam sả với vị chua ngọt của những lát đào giòn giòn, hòa quyện vị cam xả tuyệt ngon.
Đặc biệt nhất phải kể đến ở  Ocha Coffe là một menu chắc chắn sẽ khiến bạn ngất ngây bởi rất nhiều loại smoothies được mix theo phong cách hoàn toàn mới. Bên cạnh mùi vị vô cùng thơm ngon và tốt cho sức khỏe, thế giới đầy màu sắc của các loại smoothies tại đây cũng mang đến bạn sự tươi mới và tràn đầy niềm cảm hứng.
Về món ăn thì đây là nơi bạn có thể trải nghiệm những món ăn vặt thỏa thích rất được nhiều bạn teen ưa chuộng như bánh bạch tuộc, đồ chiên thập cẩm, phô mai que,  xúc xích, khoai tây chiên... Vừa nhâm nhi ly nước mát lạnh vừa cảm nhận vị ngọt, giòn tan từ các món ăn vặt trong không gian thoải mái cùng bạn bè thì không còn gì tuyệt vời bằng
Quán còn ghi điểm bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hết sức thân thiện, với giá bình dân: đồ ăn, thức uống chỉ từ 15k - 40k. Nhân viên tại quán với phong cách trẻ trung, năng động, chắc chắn sẽ khiến bạn chỉ cần đến một lần là muốn ghé lại lần nữa.
 

Chi tiết liên hệ:

Ocha Coffee

 

Tel: 0906668207

 

Tags: Ocha Coffee , quan tra sua an vat quan 4 , quan an vat nhanh quan 4

TIN CÙNG LOẠI

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

Trà Sữa KUN DELI Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Quận 4

TRÀ SỮA KUN DELI - Đ/c: 159 Tôn Đản, P. 14, Quận 4 - Tel: 0919092780

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

Quán Chè Bé Đậu Quận 4

CHÈ BÉ ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

Quán Chè Béo Đậu Quận 4

CHÈ BÉO ĐẬU - Đ/c: 28 Đường số 25, P.4, Quận 4 - Tel: 0937776102