Quán Cari Gà, Hủ Tiếu Xương Ngon Quận 9

Lượt xem
5594
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020090807
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CARI GÀ TÂY NINH
Đường D5A, P. Phước Long B, Quận 9

CARI GÀ TÂY NINH

 Đường D5A, P. Phước Long B, Quận 9

Ship qua: Now, Grab.

Mở cửa: 6h-12h

16h30 - 21h30

 

Khởi nguồn từ Ấn Độ và được xem là một trong những món ăn “liên Á”, tại Việt Nam cari được biến tấu với đủ màu sắc góp phần tạo nên những nét đặc trưng cho bức tranh ẩm thực Việt. Hương vị nhẹ nhàng, dễ ăn, phù hợp với khẩu vị người Việt, đó chính lý do khiến cari gà trở thành món ngon.

Khi đến với Quán Cà Ri Gà Tây Ninh bạn sẽ được phục vụ món cà ri gà đặc trưng theo hương vị ưa thích của người Việt. Quán chuyên phục vụ các món: 

- Cà ri gà Tây Ninh: cà ri bánh mì, cà ri hủ tiếu

- Bánh canh Trảng Bàng, bánh canh gà Tây Ninh.

 

Đặc biệt cà ri gà tại quán được chế biến bằng gà ta chất lượng, ngọt thịt, dai dai chứ không bở như gà công nghiệp.

Không chỉ thơm ngon, đậm đà, vị béo của cà ri hòa quyện với vị săn dẻ, chắc ngọt của thịt gà cùng với nước sốt cari sóng sánh có màu nâu đỏ và hương vị vô cùng hấp dẫn sẽ khiến bạn thích mê. 

Với phong cách ẩm thực Tây Ninh, Quán chế biến món Cari theo một công thức đặc biệt, có độ sánh, ngậy, thơm ngon mà ít khi bạn có thể bắt gặp ở các quán ăn Sài Gòn. Các món cà ri thích hợp dùng nóng với bánh mì hoặc hủ tiếu đều ngon. 

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị sốt ngọt béo của nước cốt dừa hòa quyện với nhiều gia vị mặn, ngọt cùng cái hương cay nồng “nóng bỏng” của cari, tất cả thẫm đẫm trong từng thớ thịt, rau củ. 

Tô bánh canh Trảng Bàng được coi như nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực Tây Ninh, khó lòng mà trộn lẫn.

Một tô bánh canh ngon đúng điệu phải đảm bảo hai yếu tố “thanh” và “sắc”.  “Thanh” ở vị nước dùng đặc trưng nhờ nước hầm xương hòa quyện với gia vị và sợi bánh canh.

Trong làn khói bốc lên nghi ngút, những sợi bánh trắng ngần e ấp bên dưới phần nhân thịt hoặc giò, kèm theo những lát ớt đỏ tươi và không thể thiếu bát rau thơm cùng chanh tươi mọng nước. Đó là phần “sắc” của một tô bánh Trảng Bàng thơm ngon chính hiệu. Tất cả tạo nên dự vị ẩm thực tuyệt vời trên đầu lưỡi, khiến thực khách nhớ mãi khó mà quên được.

Đặc biệt, với nguyên liệu tươi ngon cùng các bước chế biến vệ sinh, kỹ càng, thưởng thức các món tại quán bạn còn có cơ hội bổ sung cho cơ thể những nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, có chỗ để xe ô tô, Quán mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng và đa dạng. Hương vị thơm ngon, quyến rũ khiến thực khách không thể chối từ.

CARI GÀ TÂY NINH

 Đường D5A, P. Phước Long B, Quận 9

Tel: 0909717840

 

Tags: Quán Cari Gà , Hủ Tiếu Xương Ngon Quận 9

TIN CÙNG LOẠI

Hankang BBQ Dương Đình Hội Quận 9

Hankang BBQ Dương Đình Hội Quận 9

HANKANG BBQ - Đ/c: 68 Dương Đình Hội, Phước Long B, TP. Thủ Đức - Tel: 0812703781