Bánh Flan Nhà Làm

Lượt xem
10855
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016100304
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bánh Flan 7 Vị
Cư Xá Phú Lâm B, P.13, Q.6, TPHCM

BÁNH FLAN 7 VỊ

 

Bánh flan từ lâu đã trở thành một món ăn chơi tao nhã mà rất ngon miệng, cuốn hút. Bánh flan là sự kết hợp hoàn hảo giữa trứng, đường, sữa tạo nên một hương vị ngọt ngào, quyến rũ. Chỉ là bánh flan 5-10 nghìn một phần thôi nhưng cũng phải tìm quán bán ngon để ăn mới thích! Bạn có biết quán những quán bánh flan nào ngon nhất Sài Gòn không? Nếu bạn là một tín đồ hảo ngọt hay đơn thuần là yêu thích món ăn đặc sắc này, hãy đến với Bánh Flan 7 Vị để thưởng thức bánh flan thơm ngon vị trứng sữa, mềm mịn, cực ngon miệng nhé!

 

Bánh Flan 7 vị  đây được làm từ nước cốt dừa, bánh rất béo, thơm, quyện với cafe đắng đắng và đá bào, thật sự là món ăn vặt nổi tiếng khắp đường. Bánh flan ở đây ăn đến đâu mới tách khỏi khuôn đến đó, không cứng và mềm, tan trong miệng, thơm lừng mùi trứng. Khó lòng chê được. 

 

 

***MENU CỦA QUÁN***

+ Bánh Flan : 6K + Panta : 10K

+ Guping: 12K + Tàu hủ Singapore : 12K

+ Chè khúc bạch: 20K + Chè Thái: 20K

+ Rau câu: 6K + Hạnh nhân phô mai

NHẬN ĐẶT BÁNH

Bánh flan ở đây không hiểu có bí quyết gì mà siêu mềm mịn, khi ăn vị béo ngậy và mượt như lụa, chứng tỏ tay nghề khéo léo của chị chủ quán. Giá mỗi cái là 6000đ/cái (đựng trong hộp nhựa) nên rất vệ sinh nhé!

Đặc biệt, hiểu được tâm lý khách hàng, chị chủ quán luôn lựa chọn nguyên liệu làm bánh đảm bảo như sữa tiệt trùng, trứng gà Ba Huân nên đảm bảo an toàn thực phẩm.

 

Thưởng thức một miếng bánh flan đưa vào miệng, bạn có thể cảm nhận thấy rõ vị ngậy của trứng gà, thơm của sữa và ngọt của đường kính hòa quyện tan trên đầu lưỡi. Ngon tuyệt!

Bánh flan ở quán được dọn ra kèm nước cốt dừa lỏng, cốt bánh dai,bánh flan thập cẩm còn có cả hạt thạch, hạt trân châu, nhai rất vui miệng,ăn một chiếc muốn ăn thêm chiếc kế nữa. 

 

Bên cạnh bánh flan truyền thống thì chúng tôi còn cung cấp nhiều vị từ trà xanh matcha, đến dâu, socola,....

Nhiều hương vị thơm ngon của từng chiếc bánh không những mang lại cho người thưởng thức cảm giác ngọt ngào, dễ chịu mà còn giúp cho không khí những bữa tiệc, buổi lễ kỉ niệm thêm phần ấn tượng và ý nghĩa hơn. Với thợ làm bánh chuyên nghiệp, Bánh Flan 7 vị đã cho ra đời những chiếc bánh thơm ngon, mát lạnh, bắt mắt, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Rau câu cũng là món ngon đặc biệt tại quán, gồm đủ vị, như kiwi, sầu riêng, việt quất, trà xanh...

 

 

Bánh flan, rau câu từ chúng tôi thích hợp là món quà ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu của bạn. Bánh không chỉ là món ăn vặt khoái khẩu dành cho giới trẻ, mà còn có thể dùng làm món khai vị trong các buổi tiệc cưới hỏi, liên hoan, sum họp gia đình… Hương vị thơm ngon của chiếc bánh không những mang lại cho người thưởng thức cảm giác ngọt ngào, dễ chịu mà còn giúp cho không khí thêm phần thân mật, ấm cúng và gần gũi.

 

 

Tuy cũng nằm trên đường Cư xá Phú Lâm, nhưng quán bánh flan này có phong cách khác hẳn dù và là điểm hẹn người mê bánh flan suốt nhiều năm qua. 

 

 

Không gian quán tại Bánh Flan 7 vị có không gian rộng rãi, thoáng mát, quán nằm ở vỉa hè nên lượng khách đến đây cực kì đông, món ăn vặt rất được lòng các tầng lớp khác nhau, nơi đây là điểm đến để mọi người cùng nhau nhâm nhi và tán chuyện làm cho khu phố chung cư càng nhộn nhịp, sôi nổi hẳn lên. Hãy đến và trải nghiệm những món ăn vặt tráng miệng ở đây nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

BÁNH FLAN 7 VỊ

 

Tel: 01266776287 - 0906387925

 

Tags: bánh flan nhà làm , bánh flan 7 vị

TIN CÙNG LOẠI

LêLa Coffee Tea Lê Tuấn Mậu Quận 6

LêLa Coffee Tea Lê Tuấn Mậu Quận 6

LÊLA COFFEE & TEA - Đ/c: 46 Lê Tuấn Mậu, P. 13, Quận 6 - Tel/Zalo: 0888166444

Tiệm Trà Cỏ Bốn Lá - Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 6

Tiệm Trà Cỏ Bốn Lá - Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Quận 6

Tiệm Trà Cỏ Bốn Lá - Đ/c: 56 Bến Phú Lâm, P.9, Quận 6 - Tel: 0788311831

Quán M Tea Trà Đào Trần Bình Trọng Quận 5

Quán M Tea Trà Đào Trần Bình Trọng Quận 5

M TEA TRÀ ĐÀO - Đ/c: 143 Trần Bình Trọng, P. 2, Quận 5 - Tel: 0918108866 - 0989856703

Tiệm Nhà Ngọc - Trà Sữa - Cá Viên Chiên Nước Mắm

Tiệm Nhà Ngọc - Trà Sữa - Cá Viên Chiên Nước Mắm

TIỆM NHÀ NGỌC - Đ/c: 964/36 Lò Gốm, P.8, Quận 6 - Tel: 0838838278

Bánh Tráng Trộn Tóp Mỡ - Trà Sữa Full Topping 25k

Bánh Tráng Trộn Tóp Mỡ - Trà Sữa Full Topping 25k

Trà Sữa - Bánh Tráng Khả Hân - Đ/c: 964/40 Lò Gốm, P.8, Quận 6 - Tel: 0932009157

BEE Tea - Quán Trà Sữa Sinh Tố Nước Trái Cây Ngon Quận 6

BEE Tea - Quán Trà Sữa Sinh Tố Nước Trái Cây Ngon Quận 6

BEE TEA - Đ/c: 23 Tân Hoà Đông, P. 13 Quận 6 - Tel: 0855440888